Lịch tuần Cơ quan
Last updated
Last updated
Quản lý Lịch công tác tuần của Cơ qua
Cho phép người dùng chỉ định người chủ trì, thành phần tham dự, địa điểm lúc thêm mới Lúc thêm mới hoặc điều chỉnh thì gửi email thông báo đến cho các thành phần tham gia
Trong Lịch công tác tuần hiển thị theo từng tuần trong năm. Khi người dùng chọn ngày khác để xem lịch sẽ hiển thị lịch của cả tuần đó. Trường hợp người dùng muốn xem Lịch công tác ở một ngày hoặc khoảng thời gian khác thì xem ở giao diện lưới và sử dụng chức năng lọc ở cột ngày
Phân quyền người dùng được thêm Lịch công tác và người dùng được vào giao diện Lịch công tác để xem nội dung
Lịch tuần đã thêm thì chỉ người tạo mới được sửa, hủy hoặc xóa lịch
Hiển thị các đăng ký phòng họp có check “Hiển thị lịch công tác tuần” vào danh sách Lịch công tác tuần
Bước 1: Đường dẫn Văn phòng số / Lịch công tác tuần
Bước 2: Click vào mục [Thêm lịch tuần]
Chương trình bật màn hình cập nhật lịch tuần như bên dưới:
Diễn giải màn hình cập nhật Lịch công tác
Ngày ***
Nhập ngày công tác
Từ giờ ***
Chọn giờ bắt đầu
Đến giờ ***
Chọn giờ kết thúc
Địa điểm
Nhập địa điểm công tác
Nội dung
Nhập nội dung
Chuẩn bị
Chọn nhân viên hoặc phòng ban chuẩn bị từ danh mục Một đăng ký có thể có nhiều người chuẩn bị
Chủ trì
Chọn nhân viên hoặc phòng ban chủ trì từ danh mục Một đăng ký chỉ có một người hoặc phòng ban chủ trì
Tham gia
Chọn nhân viên hoặc phòng ban tham gia từ danh mục Một đăng ký chỉ có một người hoặc phòng ban tham gia
Check gửi email
Check để gửi email cho những người liên quan
Mặc định luôn check
Tập tin đính kèm
Chọn tập tin đính kèm (nếu có)
Bước 3: Nhập thông tin cần thiết
Bước 1: Click vào mục Nghiệp vụ/ Lịch công tác tuần
Bước 2: Click vào [Lưới] để xem giao diện lưới
Bước 3: Click vào nút [Sửa] ở đầu dòng Lịch công tác muốn thay đổi nội dung, nhập lại nội dung sau đó nhấn [Lưu]
Bước 4: Click vào nút [Xóa] ở đầu dòng Lịch công tác muốn xóa, sau đó nhấn [Đồng ý] để xác nhận xóa
Bước 4: Click nút Lưu để hoàn tất