Hướng dẫn Quy trình Đăng ký phòng họp và Thống kê Báo cáo

Khai báo giờ hoạt động phòng họp

Đường dẫn: Nghiệp vụ/Văn phòng số / Phòng họp / Khai báo giờ hoạt động phòng họp

Trường hợp không khai báo mục này, thời gian hoạt động phòng họp được mặc định là từ 7h đến 19h

Quy trình duyệt phòng họp

Đường dẫn: Nghiệp vụ/ Văn phòng số/ phòng họp/ Quy trình: Phòng họp

Đăng ký phòng họp

Bước 1: Click vào menu Nghiệp vụ /Văn phòng số/ Phòng họp

Bước 2: Click vào mục Đăng ký phòng họp

Bước 3: Click vào mục [THÊM]

Chương trình bật màn hình đăng ký phòng họp như bên dưới

Diễn giải màn hình đăng ký phòng họp

Bước 4: Nhập thông tin cần thiết

Duyệt phòng họp

Sau khi có đăng ký phòng họp hoàn tất. Người có quyền phê duyệt sẽ nhận được email và thông báo là có phòng họp đăng ký mới cần phê duyệt

Bước 1: Click vào mục Nghiệp vụ/ Văn phòng số

Bước 2: Click vào mục Phòng họp/ Đăng ký phòng họp cần duyệt

VD: số 1 ở trên là 1 đăng ký phòng hợp chờ phê duyệt

Bước 3: Chọn đăng ký phòng họp cần duyệt

Bước 4: Click vào nút [Duyệt] nếu đồng ý duyệt, click vào nút [Từ chối] nếu không đồng ý duyệt

Bước 5: Phần mềm bật lên màn hình ý kiến duyệt/từ chối

Bước 6: Bấm nút [Duyệt]/[Từ chối] để hoàn tất

Báo cáo

Last updated