Hướng dẫn Quy trình Đăng ký phòng họp và Thống kê Báo cáo
Khai báo giờ hoạt động phòng họp
Đường dẫn: Nghiệp vụ/Văn phòng số / Phòng họp / Khai báo giờ hoạt động phòng họp
Trường hợp không khai báo mục này, thời gian hoạt động phòng họp được mặc định là từ 7h đến 19h
Quy trình duyệt phòng họp
Đường dẫn: Nghiệp vụ/ Văn phòng số/ phòng họp/ Quy trình: Phòng họp
Đăng ký phòng họp
Bước 1: Click vào menu Nghiệp vụ /Văn phòng số/ Phòng họp
Bước 2: Click vào mục Đăng ký phòng họp
Bước 3: Click vào mục [THÊM]
Chương trình bật màn hình đăng ký phòng họp như bên dưới
Diễn giải màn hình đăng ký phòng họp
Bước 4: Nhập thông tin cần thiết
Duyệt phòng họp
Sau khi có đăng ký phòng họp hoàn tất. Người có quyền phê duyệt sẽ nhận được email và thông báo là có phòng họp đăng ký mới cần phê duyệt
Bước 1: Click vào mục Nghiệp vụ/ Văn phòng số
Bước 2: Click vào mục Phòng họp/ Đăng ký phòng họp cần duyệt
VD: số 1 ở trên là 1 đăng ký phòng hợp chờ phê duyệt
Bước 3: Chọn đăng ký phòng họp cần duyệt
Bước 4: Click vào nút [Duyệt] nếu đồng ý duyệt, click vào nút [Từ chối] nếu không đồng ý duyệt
Bước 5: Phần mềm bật lên màn hình ý kiến duyệt/từ chối
Bước 6: Bấm nút [Duyệt]/[Từ chối] để hoàn tất
Báo cáo
Last updated